Novaon gợi ý công thức tiếp thị hiệu quả trong kỷ nguyên số | Goldsun Media Group Novaon gợi ý công thức tiếp thị hiệu quả trong kỷ nguyên số | Goldsun Media GroupGoldsun Media Group

Goldsun Media Group

Trang chủ » Tin Tức » Novaon gợi ý công thức tiếp thị hiệu quả trong kỷ nguyên số

Tin Tức

Novaon gợi ý công thức tiếp thị hiệu quả trong kỷ nguyên số

06/10/2017 | Tin Tức

Trong kỷ nguyên số, nhà tiếp thị thông minh là biết sử dụng ngân sách dựa trên tổng doanh thu và chi phí hợp lý nhằm tiếp cận khách hàng của mình. Công thức thành công là: Tổng doanh thu = Đầu mối khách hàng + Cuộc gọi + Bán hàng trực tiếp.
Hội thảo được tổ chức ngay tại trụ sở Google Châu Á – Thái Bình Dương, Singapore

Theo thông tin được đưa ra tại hội thảo “How to boost your sale using performance marketing” do Novaon Singapore (là thành viên Tập đoàn Internet Novaon Việt Nam) và Google tổ chức tại Singapore, quốc đảo sư tử có tỷ lệ sử dụng Internet và điện thoại di động cao nhất Đông Nam Á.

Trung bình một người sở hữu tới 3,2 màn hình và thiết bị di động – tỷ lệ lớn nhất Châu Á. Google ước tính, mỗi ngày người dân Singapore kiểm tra điện thoại đến 150 lần, sử dụng trên 4 giờ online; trong đó 40% thời gian dành cho điện thoại di động và 65% các giao dịch bắt đầu trên điện thoại di động.

“Quảng cáo trực tuyến và điện thoại thông minh là công cụ quảng cáo hàng đầu của các doanh nghiệp Singapore”, đại diện Novaon cho hay.

Sự phát triển của Internet đã làm thay đổi mạnh mẽ cách thức tìm kiếm, tiếp nhận thông tin của người tiêu dùng. Hiện có đến 88% người tiêu dùng Singapore tiếp nhận thông tin đầu tiên qua Internet. Đồng thời, có 7 trong số 10 người đang sử dụng công cụ tìm kiếm bằng smartphone hàng tuần.

Từ các số liệu trên cho thấy, doanh nghiệp Singapore nào tận dụng được ưu thế của Internet và khai thác tốt xu hướng sử dụng điện thoại di động sẽ là người chiến thắng trong cuộc chiến kỷ nguyên số.

 ại hội thảo, ông Spencer Neo, Giám đốc Novaon Singapore chia sẻ về hành trình tìm kiếm khách hàng bao gồm 4 bước: “Xác định mục tiêu tiếp thị tương ứng với mục tiêu kinh doanh cốt lõi; tập trung vào nhóm khách hàng giá trị nhất; xác định giá trị cung cấp và cuối cùng là đánh giá hiệu quả đầu tư vào marketing.

“Nhà tiếp thị thông minh là người biết sử dụng ngân sách dựa trên tổng doanh thu và chi phí hợp lý nhằm tiếp cận khách hàng của mình. Công thức thành công là: Tổng doanh thu = Đầu mối khách hàng + Cuộc gọi + Bán hàng trực tiếp”, ông Spencer cho hay.

Trong đó, “đầu mối khách hàng” là nhóm khách hàng tiềm năng được mang lại từ các chiến dịch Digital Marketing. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet và xu hướng sử dụng điện thoại di động, “đầu mối khách hàng” đang ngày càng chiếm tỷ trọng lớn trong công thức thành công của doanh nghiệp Singapore.

Những “đầu mối khách hàng” này sẽ được mang đến từ các chiến dịch quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, Mobile Marketing…

Tập đoàn Internet Novaon hiện là đối tác cao cấp có mức tăng trưởng nhanh nhất của Google tại Đông Nam Á. Hiện có trụ sở tại Việt Nam và văn phòng tại Singapore, Thái Lan và Indonesia.

Nguyên Đức