Nokia X2 chạy Android có thể ra mắt trong tháng này

Đăng bởi admin | Danh mục Tin tức sự kiện | 05/06/2014

Theo nguồn tin từ BGR India, Microsoft chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại mới thuộc X-Series chạy Android vào ngày 23/6. Thiết bị dự đoán với tên gọi Nokia X2, có mã RM-1013 và đang được thử nghiệm tại Ấn Độ.

Nokia-X-X-XL-3605-1401938535.jpg

Ba mẫu Nokia X chạy Android ra mắt với giao diện và cách sử dụng mới lạ.

Nokia X2 sẽ có thiết kế mới bằng việc bổ sung phím Home thay vì chỉ trang bị phím Back như trên Nokia X. Hệ thống chấm điểu hiệu năng Antutu Benchmark cho thấy, máy sở hữu màn hình 4,3 inch độ phân giải 800 x 480 pixel, chip xử lý lõi kép Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 4 GB.

Nokia X, X+ và XL là những thiết bị đầu tiên chạy Android của Nokia, trình làng tại MWC 2014 hồi tháng 3. Trước đó, hãng điện thoại Phần Lan trung thành với hệ điều hành Windows Phone. Ngày 25/4, Microsoft đã hoàn tất việc mua lại bộ phận Thiết bị và Dịch vụ của Nokia trong đó bao gồm mảng sản xuất điện thoại.

Một số thông tin nhận định, Nokia X-Series chạy Android là nước đi mới của Microsoft nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng cho Windows Phone. Thiết bị sẽ giúp người dùng tiếp cận các dịch vụ điện toán đám mây của Microsoft, quen với giao diện tùy biến có nhiều nét tương đồng với Windows Phone. Nguồn tin khác cho biết, Nokia X2 sẽ chạy song song hai nền tảng Android và Windows Phone.

Bình luận

Bình luận đã bị đóng.