Sân bay Đà Nẵng đã đạt 5 triệu hành khách/năm

Đăng bởi thuhuyen | Danh mục Tin tức sự kiện | 06/01/2015
Vietjet đón hành khách thứ 5 triệu

Hành khách thứ 5 triệu của sân bay Đà Nẵng được chào đón ngay khi xuống máy bay – Ảnh: VietJetAir

Hành khách may mắn được nhận quà kỷ niệm hành khách thứ 5 triệu là ông Trần Minh Thịnh đi trên chuyến bay VJ511 Hà Nội – Đà Nẵng của VietJetAir. Quà tặng ông Thịnh là một năm bay miễn phí với hãng VietJetAir.

Hai hành khách may mắn liền kề là ông Yasuda Takenori, một khách du lịch quốc tịch Nhật Bản và bà Nguyễn Thị Thủy Ly, nhân viên công ty Fubon Việt Nam. Phần thưởng cho hai vị khách này là một căp vé khứ hồi đi Thái Lan và một cặp vé khứ hồi đi Singapore.

Trong năm 2014, sân bay Đà Nẵng đón 5 triệu lượt hành khách; trong đó lượng hành khách quốc tế đạt gần 900.000 người, tăng 53% so với năm 2013.

Sau khi đạt được công suất thiết kế là 5 triệu hành khách/năm, dự kiến sân bay quốc tế Đà Nẵng sẽ được nghiên cứu mở rộng nhà ga để nâng công suất phục vụ đạt 10 triệu hành khách/năm.

Nhà ga sân bay quốc tế Đà Nẵng được đưa vào khai thác từ ngày 25-12-2011. Đây là sân bay lớn thứ 3 tại Việt Nam sau Tân Sơn Nhất và Nội Bài.

Vào năm ngoái, sân bay Tân Sơn Nhất đã đón hành khách thứ 20 triệu, còn sân bay Nội Bài cũng đón hành khách thứ 12 triệu.

Bình luận

Bình luận đã bị đóng.