404

Không tìm thấy trang

Hãy chắc chắn rằng đường dẫn bạn nhập vào là đúng.

Share of Voices – Chỉ số quan trọng khi lập kế hoạch quảng cáo

Share of Voices (SOV) hay Tương quan truyền thông là một mô hình dùng để đo lường trong marketing, được […]

Xem thêm...
Những hình ảnh đã quá quen thuộc tại Quảng trường Thời đại của Mỹ.
Quảng cáo ở Quảng trường Thời đại, ước mơ khẳng định vị thế của các thương hiệu

Nếu mỗi thương hiệu là một đứa trẻ thì Quảng trường Thời đại có thể được coi là công viên […]

Xem thêm...
VỊ TRÍ QUẢNG CÁO VÀ SỰ ĐỐI ĐẦU TINH TẾ GIỮA CÁC THƯƠNG HIỆU

Vị trí đặt quảng cáo được xem như một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thành công của […]

Xem thêm...